มือปราบมหาอุตม์ EP.7 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567



มือปราบมหาอุตม์ EP.7 วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ มือปราบมหาอุตม์ EP.7

ในคำคืนนั้น ที่บาร์ของบุญนำ ก็ครึกครื้นไปกับพวกสมุนของเฮียหาน ในระหว่างนั้นเอง ไม้ที่กำลังจะไปเสริฟน้ำแข็ง ก็มีสมุนของเฮียหานคนนึง ได้ยื่นขาออกมา เพื่อจะให้ไม้สะดุด และก็เป็นเช่นอย่างที่ทุกคนคิด ไม้ก็ได้สะดุดขาของสมุมเฮียหาน เลยทำให้น้ำแข็งกระเด็นไปโดนหัวโจกเข้า และนั้น ก็เกิดการชุลมุนกัน ต่างคนต่างเข้าไปชกต่อย จนบาร์บุญนำเละ ตามที่บุญนำได้คิดไว้ และแล้ว พระเอกตัวจริงก็ปรากฎตัวมา แล้วเอ่ย ถ้าพวกมึงแน่จริง ไปเจอกูข้างนอก หลังจากนั้น ทั้งสองฝ่ายก็ออกมาประชันหน้ากัน ที่หน้าบาร์ของบุญนำ แล้วลุงเพิ่ม ที่ได้ปาดก้อนห่อกระดาษให้กับผู้กองกระทิง ก็ปรากฎตัวอยู่ข้างข้างไม้ พร้อมกับบอกกับไม้ อันนี้ไม่อยู่ในแผนนี่หว่า ไม้จึงตอบกลับ มาถึงขั้นนี้แล้ว เราต้องช่วยช่วยกันนะลุง ส่วนจ่าแดงก็ได้เตือนผู้กองกระทิง คนของเราน้อยกว่าเห็นเห็นนะผู้กอง แต่ผู้กองกระทิงกลับหัวเราะออกมา ทำให้จ่าแดงต้องพูดออกมาอย่างปลงใจปลง  ยิ้มแบบนี้ทีไร ฉิบหายทุกทีเลย ยังทันขาดคำ ทั้งสองฝ่ายก็เข้าปะทะกันอย่างดุเดือด ส่วนเสือก้อนก็ได้พาเสี่ยกิจกับแมรี่หลบหนี ตามแผนที่วางไว้

ส่วนในฝ่ายของจันทรา ก็ได้มาบอกกับลุงสิงห์ ฉันเห็นพี่ใหญ่คุยกับคนของไอ้หาน รายงานเรื่องของพวกเราอยู่ หลังจากนั้น พวกของเฮียหานก็บุกมายังรังของเสือผาด และได้มีการปะทะต่อสู้กัน แต่พวกของเฮียก็ไม่สามารถทำอะไรพวกของเสือผาดได้ จึงทำให้พวกสมุนเฮียหาน ต้องถอยหนีกลับไปตั้งหลัก ส่วนทางด้านผู้กำกับทวี ก็ได้มาวางมาดต่อผู้กองกระทิง เรื่องที่ปล่อยให้เสี่ยกิจกับแมรี่หลบหนีไป แต่กลับผู้กองกระทิงตอลกลับ ตอนนี้ ผู้ใหญ่ของผมให้คนออกตามล่าไอ้กิจกับแมรี่แล้ว และนั้นก็ทำให้ผู้กำกับทวี นิ่งเงียบไปในทีนที หลังจากนั้น ผู้กำกับทวีก็ไปรายการกับเอียหาน เรื่องที่ผู้ใหญ่ออกตามล่าเฮียกิจกับแมรี่ ทำให้เฮียหานตัดสินใจเข้ากรุงเทพ เพื่อจะตัดปัญหาที่จะตามมา

ส่วนจันทราที่ออกมาจ่ายตลาด กลับได้พบเห็นภาพบาดตาบาดใจ คนที่ตนแอบรักกลับเกี่ยวนิ้วก้อยสัญญากับหญิงคนอื่น ที่ไม่ใช่ตน จึงทำให้เธอน้อยใจ จึงเอ่ยกับตัวเอง ปัญหามีไว้จัดการ ศัตรูมีไว้กำจัด เราก็ต้องมีวันได้พัฒนาเป็นเมียบ้างสิวะ  ด้านบุหลันก็ได้รู้ความจริงว่ากล้าคือเสือผาด 



และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดติดตามรับชมได้ ในละครมือปราบมหาอุตม์ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3HD อย่าลืมดูสด ดูทางทีวีกด33  ดูออนไลน์ ที่ แอป3พลัส เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง ผู้จัด และทางช่อง ในการผลิตละครดีดีให้ได้ชมนะคะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น