วิญญาณแพศยา EP.21 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567

 


วิญญาณแพศยา EP.21 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ วิญญาณแพศยา ตอนที่ 21

ฝ้ายคำที่จับได้ว่าบรวงศ์กับอ้ายสิงห์ได้ร่วมวางยาเบื่อใส่พ่อของนาง จึงทำให้นางทนไม่ได้รีบเข้าไป หมายจะคั้นบัวระวงศ์ให้แน่ใจว่าได้วางยาเบื่อใส่พ่อของนางจริงจริงหรือไม่ แต่กลับทำให้อ้ายสิงห์ เอามีดมาขู่ จึงทำให้ยอดต้องเข้ามาปกป้องฝ้ายคำ โดยการเข้าไปต่อยอ้ายสิงห์ จึงล้มลงไปกับพื้น แต่อ้ายสิงห์กับบัวระวงศ์ อาศัยจังหวะที่ฝ้ายคำ เผลอรีบวิ่งหนีออกไป  และนั่นก็ทำให้บัวระวงศ์ตกที่นั่งลำบาก ต้องหนีความผิดอย่างลำบากลำบล จนมีการทะเลาะกัน


เจ้าหลวงกำจาย ที่ตอนนี้ถูกวิญญาณเอิ้งหลวงควบคุมอยู่ ก็ได้ต่อว่าพร้อมกับไล่เจ้านางนันดาออกไป อย่างไม่สนใจใยดี เพราะในเวลานี้ เจ้าหลวงกำจายกำลังลุ่มหลงนกยุงเป็นอย่างมาก ยิ่งทำให้วิญญาณเอิ้งหลงสะใจมาก 

วิญญาณเอิ้นหลง เลยเป็นโอกาส จะได้ใช้ความแค้นของเจ้านางนันดา มาเสพราคะกับเจ้าหนอเมือง ที่ในอดีตตะชาติ เคยเป็นเจ้่าหน่อฟ้า ผัวของนาง และก็ไม่ลืมที่จะล้างแค้นศัตรูในอดีตตะชาติด้วย แถมได้สร้างแรงบาป จากการที่แม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง ให้ผิดศีลมั่วกาม 

หลังจากที่ได้เสพสมมั่วกามกันแล้ว เจ้านางนันดากับเจ้าหน่อเมือง ก็มานอนกอดกัน โดยมีวิญญาณเอิ้งโหลง ที่ยืนมองดูทั้งสองอย่างสะใจ กับความหายนะ ที่กำลังจะเกิดขึ้น พวกมึงเตรียมกระอักเลือดกันได้เลย แล้วหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ




เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป  ห้ามพลาดติดตามรับชมได้ ในละครวิญญาณแพศยา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ ถึงพฤหัส เวลา 18.00 น.ทางช่อง 8  อย่าลืมดูสด ดูทางทีวีกด27  ดูออนไลน์ ที่แอปซีเอช8 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง ผู้จัด และทางช่อง ในการผลิตละครดีดีให้ได้ชมนะคะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น