เรือนทาส EP.3 วันที่ 31 มกราคม 2567

 


เรือนทาส EP.3 วันที่ 31 มกราคม 2567

เรื่องย่อ เรือนทาส EP.3
ในขณะที่สร้อยกับแสนจันทร์นั่งรถลาก ที่พูดคุยเรื่องให้แสนจันทร์นั้นได้แต่งงานกับเกื้อกูล คู่มั่นคู่หมายของเธอ แต่ว่าแสงจันทร์ที่แอบชอบชายหนุ่ม ที่เจอกันที่ท่าน้ำ จึงหาทางที่จะเลี่ยงไม่แต่งงาน โดยไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มคนนั้น เป็นคนคนเดียวกับเกื้อกูล คู่มั่นคู่หมายของเธอ แสนจันทร์ได้ให้คำตอบกับสร้อง ผู้เป็นแม่ว่า ตนไม่ได้ปฏิเสธการแต่งงาน แต่จะขอให้ศึกษาดูใจกันไปก่อน และนั้น ก็ทำเอากับสร้อยยิ่งแปลกใจ กับท่าทีของลูกสาว จนได้รู้เรื่องจากสันติ ลูกชายของเธอ ก็รู้ทันทีว่าแสงจันทร์นั้น กำลังคิดอะไรอยู่ เธอจึงได้บอกกับแสงจันทร์ ผู้เป็นลูกสาวว่า ยังไง แสงจันทร์ก็ต้องแต่งงานกับเกื้อกู และเป็นจังหวะเดียวกัน กับที่เกื้อกูลนั่งรถผ่านมา เมื่อแสนจันทร์เห็นเกื้อกูล ก็มองไม่ละสายตา จนรถของเกื้อกูลผ่านไปลิปตา
เมื่อกลับจึงบ้าน สร้อยที่เห็นบุษบงกำลังอาบน้ำอยู่ที่ท่า สร้อยก็ไม่รอช้า เข้าไปตบตีหาเรื่องบุษบง ด้วยความเกลียดชัง แต่แค่นั้น ยังไม่สนแกใจเธอมากพอ เธอยังถีบบุษบงให้ตกน้ำ แต่ยังโชคดีที่เกื้อกูลเข้ามารับเอาไว้ได้ทัน บุษบงที่มองเกื้อกูลด้วความตกใจ และขอบคุณที่ช่วยเธอไว้ สร้อยที่เข้าใจว่าเกื้อกุลนั้น เป็นไพร่ ลูกชาวบ้านธรรมดา พร้อมกับใสความว่า บุษสบงแอบคุยกับผู้ชาย จึงพูดใส่อย่างดูถูกทั้งคู่ไปว่า ไพร่ เอ็งเอาอีนี่ไปเลยนะ สมกันดี ไพร่กับไพร่ พูดจบสร้อยก็เดินออกไปอย่างสะใจ โดยที่ไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้ว เกื้อกูลนั้น เป็นคู่มั่นคู่หมายของลูกสาวเธอ



แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดติดตามรับชมในละคร เรือนทาส ออกอากาศ ทุกวันพุธ พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 อย่าลืมดูสด ดูทางทีวีกด33 ดูออนไลน์ ที่ แอป3พลัส เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง ผู้จัด และทางช่อง ในการผลิตละครดีดีให้ได้ชมนะคะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น